Trang chủ > Tin tức > THANHDOGROUP đưa tiến bộ khoa học công nghệ 4.0 vào sản xuất phân bón

THANHDOGROUP đưa tiến bộ khoa học công nghệ 4.0 vào sản xuất phân bón

26/04/2021

Tiếp nối thành công từ phân bón NPK + Đất hiếm, Công ty Cổ phần Nông nghiệp Thành Đô (THANHDOGROUP) nay nâng tầm phân bón NPK lên đỉnh cao mới bằng việc bổ sung hữu cơ.

Công ty Nông nghiệp Thành Đô (THANHDOGROUP) tiên phong lựa chọn hướng đi, đưa và giới thiệu sản phẩm mới NPK + hữu cơ, với tiêu chí kỹ thuật chất lượng là CÂN ĐỐI VÀ ĐẦY ĐỦ 

Việc THANHDOGROUP bổ sung thành phần hữu cơ vào hai dòng sản phẩm phân bón NPK + Đất hiếm thương hiệu Doanh Nông và Quỳnh Trang Plus chính là bước đi đón đầu xu thế phát triển nông nghiệp thời đại công nghiệp 4.0. Đây được coi là một giải pháp nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tạo ra những sản phẩm phân bón thân thiện môi trường, giúp cân bằng dinh dưỡng không chỉ cho cây trồng mà cả đất trồng, phù hợp với với định hướng phát triển nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp bền vững mà Chính phủ, Bộ NN-PTNT đang khuyến khích hiện nay.

Ông Vũ Thanh Khiết, Chủ tịch Hội đồng quản trị THANHDOGROUP cho biết, các sản phẩm NPK Plus Hữu cơ rong biển Quỳnh Trang và NPK hữu cơ Organic Xtra Doanh Nông của THANHDOGROUP được sản xuất tự động, khép kín với công thức độc quyền giúp sản phẩm NPK không bị chảy nước, vón cục. Tiêu chí chất lượng của sản phẩm là cân đối, đầy đủ dinh dưỡng đa, trung, vi lượng và hữu cơ nên khi chăm bón cây trồng sẽ mang lại lợi ích kép như: giữ được độ pH cần bằng cho đất, cung cấp đầy đủ, cân đối dinh dưỡng cho cây trồng, tạo ra sản phẩm nông sản chất lượng cao, từ đó mang lại hiệu quả kinh tế tối đa cho bà con nông dân.

Theo chia sẻ của ông Vũ Thanh Khiết, do suốt một thời gian dài các vùng đất trồng cây công nghiệp là cà phê, hồ tiêu, cao su, điều, cây ăn trái tại Tây Nguyên lạm dụng quá lớn phân bón hóa học, không bổ sung kịp thời hữu cơ khiến đất bị thoái hóa, chai cứng, chua, thậm chí ngộ độc lưu huỳnh. Từ đó, khiến môi trường mất cân bằng, bùng phát các loại bệnh liên quan tới đất như tuyến trùng, nấm bệnh.

Sản phẩm Quỳnh Trang NPK Plus Hữu cơ rong biển và Doanh Nông NPK Đất hiếm Organic Xtra của THANHDOGROUP

Chính vì vậy, sản phẩm phân bón NPK bổ sung thành phần hữu cơ humic (rong biển, tảo biển, bột cá, đất hiếm, Bo, MgO, Kẽm, đồng, mangan....) của THANHDOGROUP ra đời sẽ giúp hạn chế, khắc phục được điểm yếu này khi sử dụng lâu dài sẽ giúp cải tạo đất tới xốp và độ pH cân bằng.

Đặc biệt, ngoài các thành phần đạm, lân, kali như hầu hết các loại phân bón NPK khác, sản phẩm phân bón Doanh Nông và Quỳnh Trang Plus của THANHDOGROUP còn được bổ sung các trung, vi lượng và đất hiếm giúp trả lại cho đất những thứ mà bao nhiêu năm cây trồng đã hút đi nhưng không được con người bổ sung do chỉ quen bón các loại phân NPK thông thường. Vì vậy, Doanh Nông và Quỳnh Trang Plus gần như là sản phẩm phân bón hoàn hảo nhất cho cây trồng hiện nay khi cung cấp đầy đủ cân đối tất cả các yếu tố mọi loại cây trồng cần là đa lượng, trung lượng, vi lượng, đất hiếm và hữu cơ.

 

Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Quốc Doanh và Cục trưởng Cục Bảo vệ thực vật Hoàng Trung đánh giá cao các dòng sản phẩm phân bón NPK Đất hiếm + Hữu cơ của THANHDOGROUP.

Tới thăm và làm việc với công ty vừa qua, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Quốc Doanh và Cục trưởng Cục Bảo vệ thực vật Hoàng Trung đánh giá cao việc THANHDOGROUP đã bước chân vào lĩnh vực sản xuất phân bón hữu cơ, xu hướng nông nghiệp đang được Bộ NN-PTNT và Chính phủ khuyến khích doanh nghiệp tham gia mạnh mẽ.

Thứ trưởng Lê Quốc Doanh tin tưởng, với uy tín và thành công trong việc sản xuất phân bón NPK + Đất hiếm nhiều năm qua, THANHDOGROUP tới đây nên kết hợp với các nhà khoa học trong và ngoài nước tiếp tục nghiên cứu và cho ra được nhiều dòng sản phẩm phân bón NPK Đất hiếm + hữu cơ tiến bộ hơn nữa cung cấp cho bà con nông dân, qua đó góp phần nâng cao chất lượng và giá trị nông sản của Việt Nam.

Nguồn: nongnghiep.vn

Phân bón Thành Đô Lâm Đồng

Phân bón Thành Đô Doanh Nông NPK + Đất hiếm TH Đak Lak